VNG Tung Phiên Bản Zalo 3.0.7 Nhiều Tính Năng Mới

Admin 22/08/2018
vng-tung-phien-ban-zalo-3-0-7-nhieu-tinh-nang-moi

Zalo vừa tung ra bản cập nhật 3.0.7 Beta cho người dùng dùng trải nghiệm thử. Phiên bản này bổ sung một số tính năng mới đáng giá khi chat nhóm (group). Chúng ta hãy cùng xem nhé!

Gõ @ để tag bạn bè

Trên phiên bản này, chúng ta có thể tag tên bất kì bạn bè nào khi đang chat nhóm để trả lời cho một người cụ thể, cũng như thu hút sự chú ý của người đó, tính năng này rất hữu ích với những cuộc hội thoại có quá nhiều người.

Trích dẫn tin nhắn

Các bạn có thể trích dẫn một tin nhắn hay một đoạn hội thoại bất kì bằng cách bấm và giữ. Một hộp thoại hiện ra và bạn chọn vào Trả lời, Zalo sẽ ghi lại toàn bộ tin nhắn đó kèm theo phần chat của bạn. Tính năng này có ý nghĩa khi bạn muốn replay cho một câu hỏi của ai đó trong group có nhiều người.

Kiểm tra ai đã xem tin nhắn

Tính năng "Đã xem" tuy không còn xa lạ, nhưng đối với chat nhóm thì mới được bổ sung. Các bạn còn có thể biết ai đã xem tin nhắn của mình bằng cách nhấn giữ và chọn Chi tiết sẽ xuất hiện danh sách những ai đã xem hoặc nhận.

 

Lưu ý: Vì đây là phiên bản Beta  nên Zalo chỉ cho một số người dùng tải về dùng thử. Nếu bạn không cập nhật được thì bạn download về và cài đặt ở Link bên dưới:

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN