Top 10 Thủ Thuật Hay Nhất Trên Facebook Messeger Của IPhone ( Phần Cuối)

Admin 22/08/2018
top-10-thu-thuat-hay-nhat-tren-facebook-messeger-cua-iphone-phan-cuoi

Hôm nay, Đồ Chơi Di Động. Com sẽ hướng dẫn các bạn một số thủ thuật hay có trên ứng dụng Facebook Messeger dành cho iPhone (Phần cuối)

6. Tùy biến màu sắc, nút like, đặt nickname cho bạn bè

Cảm thấy nội dung chat hơi đơn điệu và muốn thêm một chút "màu mè" vào đó? Đơn giản thôi, bạn hãy nhấn vào tên nhóm (hay tên bạn bè) trong khung chat. Sau đó chọn

  • Nicknames: đặt biệt danh cho bạn bè.
  • Color: đổi màu chủ đạo của nội dung chat.
  • Emoji: thay đổi biểu tượng nút like bằng bất kỳ emoji nào mong muốn.

7. Gửi ảnh GIF, Video,...và nhiều hơn nữa

Bạn có thể nhấn vào nút “…” khi đang trong cuộc trò chuyện thì bạn sẽ thấy tùy chọn sử dụng những dịch vụ và ứng dụng khác. Như Dropbox có thể dùng để gửi file, tạo ảnh GIF từ các trang thông dụng, tạo video ngắn,...

8. Tạo QR code độc quyền để mời bạn bè quét-và-chat

Vào bên trong tab "Me" trên ứng dụng Facebook Messenger (iOS và Android), tại đây chúng ta có thể thấy mã QR của mình. Bạn chọn vào ảnh QR đó sẽ cho phép xem code kích thước lớn, đồng thời kế bên có tùy chọn "Scan code" để bạn quét mã QR của bạn bè.

9. Tắt các thông báo trò chuyện

 

Nhiều khi bạn cần tắt các group chat vì nghe "tin tin" liên tục thật phiền phức. Trong trường hợp đó hãy chọn vào tên bạn / tên nhóm > Notifications và chọn thời gian muốn tắt, chọn "Until I turn it back on" để tắt đến khi nào bạn muốn bật thông báo trở lại.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN