Top 10 Thủ Thuật Hay Nhất Trên Facebook Messeger Của IPhone ( Phần 1)

Admin 22/08/2018
top-10-thu-thuat-hay-nhat-tren-facebook-messeger-cua-iphone-phan-1

Hôm nay, Đồ Chơi Di Động. Com sẽ hướng dẫn các bạn một số thủ thuật hay có trên ứng dụng Facebook Messeger dành cho iPhone (Phần 1).

1. Không phải lúc nào cũng cần phải đăng nhập bằng tài khoản Facebook

Bạn có thể dùng số điện thoại để đăng ký sử dụng Messenger chứ không nhất thiết phải có tài khoản Facebook mới có thể sử dụng.

2. Đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc

Trên Android, hiện nay bạn đã có thể đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản Facebook khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các tài khoản một cách an toàn.

3. Hãy thử qua trang web messenger.com

Nếu trải nghiệm chat của bạn với trình duyệt web trên Facebook không như mong đợi thì hãy thử qua trang web này. Giao diện của trang rất quen thuộc và nếu bạn muốn thì chúng ta có thể đưa nó ra màn hình chủ để truy cập bất kỳ lúc nào.

4. Xem những tin nhắn bị ẩn

Nếu bạn chưa kết bạn với ai đó trên Facebook thì Messenger sẽ nhận tin nhắn của họ dưới dạng "Requests". Trong một số trường hợp Facebook không thông báo cho bạn biết những tin nhắn này nhưng bạn có thể xem chúng bằng cách vào tài khoản của mình và chọn “People”, sau đó chọn Message Requests -> See filtered requests để thấy các tin nhắn mà Facebook đã ẩn đi.

5. Hội thoại nhóm

 

Trước đây người dùng Facebook Messenger chỉ có thể thực hiện cuộc gọi với duy nhất một người, giờ đây bạn có thể tự tạo nhóm (group) chat để gọi cho tất cả thành viên trong đó.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN