Một Số Thủ Thuật Sử Dụng Tốt Galaxy S7/ S7 Edge (Phần 2)

Admin 22/08/2018
mot-so-thu-thuat-su-dung-tot-galaxy-s7-s7-edge-phan-2

Hôm nay, Đồ Chơi Di Động.Com sẽ giới thiệu một số thủ thuật để sử dụng chiếc Galaxy S7/ S7 Edge của bạn tốt hơn. Phần 2

7.  Cấp quyền ứng dụng

Các ứng dụng khi cài đặt đều được yêu cầu được cấp quyền sử dụng các tác vụ và dữ liệu trên điện thoại như: Vị trí, danh bạ, album, máy ảnh, sms... Do bộ đôi Galaxy S7 được cài sẵn Android 6.0 nên người dùng có thể kiểm soát các quyền này của ứng dụng tốt hơn bằng cách truy cập vào phần Cài đặt > Riêng tư và An toàn > Cấp quyền ứng dụng.

Galaxy S7

8. Smart Swith

Công cụ này do Samsung cung cấp giúp cho người dùng chuyển toàn bộ dữ liệu từ máy cũ sang bộ đôi S7, S7 Edge hay ngược lại một cách nhanh chóng. Để sử dụng các bạn vào phần Cài đặt > Sao lưu và cài đặt lại > Smart Swith.

Galaxy S7

9. Tiết kiệm pin trong Game Laucher

Khi điện thoại chỉ còn vài phần trăm pin, nhưng vẫn còn nhiệm vụ trong Clash of Clan chưa làm xong, hoặc một nông trại chưa thu hoạch trong HayDay, tính năng tiết kiệm pin trong Game Laucher sẽ là cứu tin của bạn. Ứng dụng này sẽ giảm khung hình và độ phân giải game xuống để giảm tiêu thụ năng lượng đến mức tối đa.

Galaxy S7

10. Đặt lich tự khởi động lại thiết bị

Để chiếc S7 và S7 Edge của bạn hoạt động mượt mà, tốt nhất bạn nên khởi động lại cho máy giải phóng tài nguyên vài ngày một lần. Samsung cung cấp cho chúng ta tính năng đặt lịch để tự khởi động lại theo thời gian mình mong muốn. Để sử dụng các vào Cài đặt > Sao lưu và cài đặt lại > Tự khởi động lại.

Galaxy S7

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN