Một Số Thủ Thuật Sử Dụng Tốt Galaxy S7/ S7 Edge

Admin 22/08/2018
mot-so-thu-thuat-su-dung-tot-galaxy-s7-s7-edge

Hôm nay, Đồ Chơi Di Động.Com sẽ giới thiệu một số thủ thuật để sử dụng chiếc Galaxy S7/ S7 Edge của bạn tốt hơn.

1. Chạy ứng dụng đa cửa sổ

Từ màn hình đa nhiệm, bạn chọn nút nhân đôi cửa sổ. Màn hình của bạn sẽ được chia làm 2 giúp các bạn có thể sử dụng song song 2 hay nhiều ứng dụng cùng một lúc như vừa lướt Facebook, đọc báo, vừa chat, vừa xem Youtube...

2. Đổi Theme cho màn hình Always On

Ngoài những màn hình Alway On mặc định, trên cửa hàng chúng ta còn có thể tải về những hình nền khác giúp máy trở nên đẹp hơn, độc đáo hơn nữa khi màn hình tắt. Các bạn vào Cài đặt -> Theme -> Bấm vào THEME KHÁC và tải về nhé.

Galaxy S7

3. Chọn ứng dụng hiển thị thông báo trên màn hình khoá

Tính năng cho phép chúng ta tuỳ chỉnh những nội dung nào được phép hiển thị trên màn hình khoá để chúng ta bảo mật thông tin cá nhân tốt hơn. Vào Cài đặt > Màn hình khoá và bảo mật > Thông báo trên màn hình khoá -> Chọn ứng dụng cho phép được hiển thị. Có một số app liên quan tới thông tin cá nhân như Tin nhắn, Messenger, Zalo... các bạn có thể ẩn đi.

Galaxy S7

4. Chụp ảnh màn hình (Screenshot)

Chụp màn hình là một tính năng rất cần thiết đối với điện thoại nói chung và S7, S7 Edge nói riêng. Để chụp màn hình, các bạn nhấn cùng lúc tổ hợp Home + Power cho đến khi nháy màn hình hoặc điện thoại rung lên hoặc các bạn có thể chụp bằng cách vuốt tay qua màn hình thiết lập trong phần Cài đặt/ Tính năng nâng cao/ Vuốt lòng bàn tay để chụp màn hình.

Galaxy S7

Galaxy S7

5. Cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc

Thiết lập này cần thiết để các bạn cài file apk từ bên ngoài. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc ứng dụng trước khi cài đặt vì nó có thể gây hại cho thiết bị và dữ liệu cá nhân của bạn. Các bạn vào phần Cài đặt > Màn hình khoá và bảo mật > Không rõ nguồn gốc

15. Quản lý thông minh  Các bạn có thể xem và quản lý thông tin thiết bị của mình như: Tình trạng pin, bộ nhớ, RAM, bảo mật. Giúp chúng ta có thể giải phóng những ứng dụng đang chạy ngầm làm tốn tài nguyên không cần thiết, cũng như bảo mật thông tin điện thoại một cách hiệu quả nhất bằng cách vào phần Cài đặt  Quản lý thông minh.

6. Quản lý thông minh

Các bạn có thể xem và quản lý thông tin thiết bị của mình như: Tình trạng pin, bộ nhớ, RAM, bảo mật. Giúp chúng ta có thể giải phóng những ứng dụng đang chạy ngầm làm tốn tài nguyên không cần thiết, cũng như bảo mật thông tin điện thoại một cách hiệu quả nhất bằng cách vào phần Cài đặt > Quản lý thông minh.

Galaxy S7

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN