Một Số Mẹo Giúp IPhone Của Bạn Chạy Nhanh Như Mới (Phần Cuối)

Admin 22/08/2018
mot-so-meo-giup-iphone-cua-ban-chay-nhanh-nhu-moi-phan-cuoi

Hôm nay, Đồ Chơi Di Động. Com sẽ chia sẻ một số thủ thuật để giúp cho chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn. Phần cuối.

7. Tắt tính năng tự động kết nối Wi-Fi

Điều này sẽ giúp ngăn chặn tình trạng máy tự kết nối vào Wi-Fi và cập nhật ứng dụng mà bạn không biết. Để tắt đi các bạn hãy vào Settings > Chọn mục Ask to Join Networks. Nếu bạn đã tắt tự update thì có thể bỏ qua tính năng này.

8. Khởi động lại máy

Tốt nhất mỗi ngày chúng ta nên tắt iPhone vào lúc đi ngủ. Việc này khiến máy được nghĩ ngơi và sắp xếp lại trật tự RAM, sáng hôm sau khi khởi động lại bạn sẽ thấy bất ngờ khi iPhoen của bạn nhanh hơn đáng kể đó.

9. Kiểm tra các bản cập nhật ứng dụng

Với những ứng dụng bạn thường dùng thì nên thường xuyên kiểm tra và cập nhật chúng. Thông thường những bản cập nhật mới sẽ cải thiện hiệu năng của ứng dụng, giúp nó ít tốn pin hơn và nhẹ hơn.

10. Kiểm tra nâng cấp iOS

iOS chính là “linh hồn” của iPhone, vì vậy, bạn nên kiểm tra xem máy của mình có nhận được bản cập nhật mới nào hay không. Bạn hãy vào Settings > General > Software Update.

11. Tải ứng ụng Battery Doctor

Ứng dụng này sẽ giúp iPhone xóa đi các ứng dụng đang chạy ngầm, giải phóng dung lượng RAM đang bị sử dụng, từ đó giúp iPhone của chúng ta chạy nhanh hơn.

12. Khôi phục lại máy bằng iTunes

Nếu tất cả những cách trên đều không hiệu quả thì bạn hãy restore lại iPhone của mình. Việc này sẽ đưa thiết bị iOS của bạn về tình trang ban đầu khi vừa xuất xưởng và giúp dọn dẹp sạch sẽ các phần mềm được cài thêm trên iPhone. Lưu ý là các bạn nên backup dữ liệu trước khi restore.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN