[HOT] Những Tính Năng Cực Kì Hữu Ích Trên Android Lollipop Mà Ta Không Biết

Admin 22/08/2018
hot-nhung-tinh-nang-cuc-ki-huu-ich-tren-android-lollipop-ma-ta-khong-biet

Những tính năng cực kì hữu ích trên Android Lollipop mà ta không biết

Android Lollipop là một trong những hệ điều hành mang tính cách mạng của Google được giới thiệu vào năm ngoái với việc cải thiện từ thiết kế giao diện cho tới nâng cấp tính năng và hiện tại các nhà sản xuất smartphone đã và đang nâng cấp hệ điều hành Android Lollipop cho các sản phẩm của mình, nhưng nhiều người dùng trong chúng ta đang sử dụng phiên bản HĐH này lại chưa biết hết về các tính năng ẩn trên hệ điều hành này, thì hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ giới thiệu cho các bạn.
Các tính năng này được Google tính hợp trong phần khả năng truy cập các bạn có thể vào phần cài đặt> khả năng truy cập, hoặc một số máy các bạn vào cài đặt> khác> khả năng truy cập để có thể sử dụng được những tính năng hữu ích này.
1.    Thao tác thu phóng
Với Android Lollipop sau khi kích hoạt tính năng này các bạn chỉ nhấn liên tục 3 lần vào màn hình để phóng lớn màn hình lên hoặc nhấn 3 lần liên tục và giữ sau đó bạn thả ra thì sẽ trở lại màn hình ban đầu ngoài ra các bạn có thể dùng 2 ngon tay để zoom kích thước to nhỏ tùy ý. Đâu là một tính năng cực kì hữu ích cho người dùng.

2.    Phụ đề
Tính năng này sẽ giúp người dùng có thể thay đổi được kích thước, kiểu hiển thị của các văn bản trong một số ứng dụng nhất định

3.    Chuyển đổi truy cập
Một tính năng cũng hữu ích và thú vị không kém đó chính là “chuyển đổi truy cập”. với tính năng này người dùng có thể thiết lập lại chức năng của tất cả các phím vật lý cũng nhưng phím ảo trên chiếc điện thoại của mình tùy ý theo thói quen của bạn. để thiết lập các bạn hãy vào chuyển đổi truy cập> cài đặt> nhấn vào tính năng muốn thiết lập và sau đó hãy chạm vào các phím cảm ứng hay vật lý trên thiết bị của bạn

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và hãy thường xuyên truy cập Blog để biết thêm nhiều thủ thuật cũng như nhiều điều thú vị khác của thế giới công nghệ.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN