6 Đến 9 Mẹo IPhone Bạn Phải Thử Qua

Admin 22/08/2018
6-den-9-meo-iphone-ban-phai-thu-qua

Hôm nay, Đồ Chơi Di Đông. Com sẽ tiếp tục gửi đến các bạn series thủ thuật dành cho iPhone.

1. Từ chối cuộc gọi nhưng tạo nhắc nhở

Chúng ta có thể từ chối cuộc gọi của ai đó nhưng nếu người này quan trọng và bạn muốn tự nhắc mình "hãy gọi lại khi rảnh" thì chỉ cần: Nhấn nút Remind Me khi nhận cuộc gọi, sau đó chọn thời điểm mình muốn nhận nhắc nhở.

2. Tạo rung theo danh bạ

Muốn biết ai đó đang gọi bạn mà không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi quần? Đơn giản nhất là đặt nhạc chuông riêng cho người đó, nhưng nếu bạn để điện thoại ở chế độ im lặng thì sao? Trong trường hợp này thì hãy tạo rung theo nhịp riêng cho người đó.

Trong Contacts, bạn chọn một danh bạ, chọn Edit, kéo xuống phần ringtone và chọn vibration. Bạn sẽ được đưa đến trang thiết lập mẫu rung tùy ý, cứ chọn theo mong muốn và nhấn Save khi đã xong.

3. Lưu bất kỳ trang web nào thành PDF

Bạn có biết chúng ta có thể lưu bất kỳ trang web nào để đọc nguội? Đơn giản trong Safari, bạn chọn nút Share dưới cùng > Save PDF to iBooks.

4. Tùy chỉnh nhấn 3 lần nút Home

Nhấn ba lần nút Home và bạn có thể mở nhanh một số tính năng như đảo màu, zoom màn hình, bật AssistiveTouch,...

Bạn vào Settings > General > Accessibility và kéo đến Accessibility Shortcut.

5. Tạo folder không có tên trên màn hình Home

Bạn có thể copy một ký tự đặc biệt nào đó máy không thể hiển thị. Bạn có thể copy trong ngoặc bên dưới, bỏ phần ngoặc ra

(   ‍   )

Sau đó tạo folder bằng cách kéo hai ứng dụng lại với nhau, paste nội dung bên trên vào và bạn đã có một folder không tên độc đáo.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN