25 Thủ Thuật Siêu Dễ Thương Dành Cho IPhone (Phần 2)

Admin 22/08/2018
25-thu-thuat-sieu-de-thuong-danh-cho-iphone-phan-2

Hôm nay, Đồ Chơi Di Động. Com sẽ hướng dẫn các bạn một thêm 1 loạt thủ thuật khác dành cho các thiết bị iPhone (Phần 2).

Tiết kiệm pin bằng chế độ đơn sắc: Nếu pin không còn nhiều mà bạn vẫn muốn dùng iPhone, hãy chuyển sang chế độ đen trắng để tiết kiệm pin bằng cách chọn Settings > General > Accessibility rồi chọn Grayscale.

Chạm nút home hai lần để chuyển các biểu tượng ứng dụng và nội dung khác xuống chân màn hình. Tính năng chỉ có trên iPhone 6 và 6 Plus. Apple gọi đây là chế độ Reachability. Nên nhớ, chạm chứ không phải bấm, nếu không nó sẽ khởi động app switcher.

Xem tín hiệu mạng mạnh hay yếu

Xem ai đang gọi ngay cả khi số điện thoại không có trong danh bạ: Với iOS 9, Apple bổ sung tính năng hiển thị tên của người lạ. Nếu nhận được điện thoại từ ai đó bạn từng trao đổi email và email của họ liên kết với số điện thoại, nó sẽ đưa ra gợi ý cho bạn.

Để Siri nhắc bạn đọc tin nhắn hay email: Nếu nhận được email hay tin nhắn nhưng chưa có thời gian xem, bạn có thể đề nghị Siri nhắc bạn sau. Tính năng áp dụng cho Messages, Mail, Notes và Safari miễn là iPhone chạy iOS 9.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN