10 Thủ Thuật Cực Hay Dành Cho LG G4 ( Phần 2 )

Admin 22/08/2018
10-thu-thuat-cuc-hay-danh-cho-lg-g4-phan-2

10 thủ thuật cực hay dành cho LG G4.

LG G4 là smartphone cao cấp nhất của LG trong thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp từ thiết kế cho đến tính năng nhưng không phải ai cũng biết hết về em chiến hạm mới này của LG. Và hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ giới thiệu cho các bạn 10 thủ thuật hay nhất dành cho LG G4 (Phần 2)

6.    fies mà không cần nhấn bất kỳ nút bấm

Khi máy ảnh phía trước được kích hoạt bạn chỉ cần đưa lòng bàn tay lên trước máy ảnh và nắm lại, ngay lập trước máy tự động đếm ngược trong vòng 3s để chụp ảnh cho bạn.
7.    Chụp ảnh thông qua một lệnh bằng giọng nói
Không chỉ có tính năng chụp hình bằng cử chỉ nắm tay mà bạn cũng có thể kích hoạt camera chụp hình cho bạn bằng giọng nói, Click vào biểu tượng totem để kích hoạt chế độ này. Khi hoạt động, bạn chỉ có thể nói Cheese, Smile, Whisky, Kimchi hay LG để chụp ảnh mà không cần sử dụng bàn tay của bạn.

 

8.     Sử dụng G4 như chiếc điều khiển từ xa
Trên G4 LG có trang bị cho smartphone này một cảm biến hồng ngoại IR giúp chúng ta có thể điều khiển được các thiết bị trong nhà. Để có thể sự dụng tính năng này các bạn hãy truy cập vào ứng dụng RemoteMouse trên G4 bắt đầu sử dụng.
9.     Truy cập bí mật Android trò chơi Lollipop
Giống như bất kỳ điện thoại Lollipop, LG G4 có thể truy cập vào một trò chơi bí mật Android flappy. Bạn chỉ cần phải vào Settings> About phone> Thông tin phần mềm và liên tục nhấn "phiên bản của Android.

10.    Chụp selfies 4 tấm liên tục với camera trước
Để chụp được 4 tấm selfies lên tục các bạn hãy bấm bật và giữ nút camera trong ý giây, ngay lập tức máy sẽ chụp liên tiệp 4 tấm cho các bạn

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN