Thời Gian Và Giá Bán Của OPPO R7 Plus Tại Thị Trường Việt Nam

Admin 22/08/2018

Thời gian và giá bán của OPPO R7 Plus tại thị trường Việt Nam

OPPO R7 Plus là phiên bản cao cấp hơn so với R7 cùng ra mắt tại trung quốc vào ngày 20/5 vừa qua, và hiện tại có rất nhiều tin đồn về thời gian bán cũng như giá bán R7 Plus tại thị trường Việt Nam, thì hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ trả lời cho các bạn hai câu hỏi này.

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng điểm qua về cấu hình của OPPO R7 Plus. R7+ sở hữu màn hình có kích thướng 6.0-inch độ phân giải FullHD, sử dụng tấm nền AMOLED, ngoài ra chiếc phablet này còn được trang bị một con chipset xử lý tầm trung trên thị trường là Snapdragon 615 xung nhịp 1.5Ghz 64bit, Ram 3Gb bộ nhớ trong 32Gb hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, điểm nhấn trên bộ VLX của R7+ so với R5 đó chỉnh là máy đang chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop trên nền tảng giao diện ColorOS 2.1, giúp máy tối ưu hóa được phần cứng và cho trải nghiệm mượn mà hơn.
Về phần camera, thì R7+ được trang bị camera sau 13Mpx sử dụng cảm biến IMX278 của sony, camera trước 8Mpx sử dụng cảm biến Omni OV8858 và cả hai kết hợp cùng thuật toán xử lý ảnh PI 2.0 với màn lột xác về giao diện cũng như tính năng.
Và theo những thông tin chúng tôi nhận được thì R7 Plus sẽ được bán chính thức tại thị trường Việt Nam đầu tháng 10 cùng mức giá khoảng 11tr đồng, đây có thể xem là mức giá khá hợp lý
Còn bạn nghĩ gì về mức giá cũng như cấu hình này, hãy chia sẻ ngay với chúng tôi