Tổng Hợp Nhạc Chuông Trên LG G5 Cho Smatphone Android

Admin 22/08/2018
tong-hop-nhac-chuong-tren-lg-g5-cho-smatphone-android

Tổng hợp nhạc chuông trên LG G5 cho smatphone Android

Trong bối cảnh giới công nghệ đang nghi ngờ nghiêm trọng về tính sáng tạo trên smartphone, LG đã có câu trả lời thích đáng. Trong khuôn khổ triển lãm MWC, hãng cho giới thiệu mẫu smartphone đầu bảng mang tên G5. Có thể coi đây là chiếc smartphone độc đáo nhất trong nhóm di động cao cấp hiện nay.

Với G5, LG đã nói lời tạm biệt với thiết kế vỏ nhựa truyền thống, thay vào đó là chất liệu kim loại và kính. Thiết bị này có sẵn các màu bạc, xám, hồng và vàng. Dùng vỏ kim loại nhưng G5 vẫn trang bị khe cắm thẻ nhớ và pin rời – dung lượng 2.800 mAh, nhờ phần nắp đuôi có thể tháo rời.

 

LG G5 sở hữu màn hình độ phân giải Quad HD, kích thước giảm xuống 5,3 inch, so với 5,5 inch của G4 và G3. Màn hình này dùng công nghệ IPS LCD với tính năng Always On. Màn hình này hiển thị các thông số như ngày, giờ, cuộc gọi nhỡ, email, tin nhắn và thông báo mà không cần mở máy. Theo LG, tính năng này chỉ tiêu tốn khoảng 0,8% tổng dung lượng pin của máy mỗi giờ sử dụng.

Giống như các smartphone mới ra mắt sẽ được các hãng tích hợp bộ nhạc chuông riêng để tạo phong cách cũng như điểm nhấn cho sản phẩm và hôm nay bọn mình xin giới thiệu đến các bạn bộ ảnh nền trên LG G5

Link tải về tại đây

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN