Tổng Hợp 30 Mẹo Hay Nhất Khi Sử Dụng Safari Trên IOS (Phần 5)

Admin 22/08/2018
tong-hop-30-meo-hay-nhat-khi-su-dung-safari-tren-ios-phan-5

Tổng hợp 30 mẹo hay nhất khi sử dụng Safari trên iOS (Phần 5)

Đối với những người dùng iPhone, iPad thì Safari là một trong những trình duyệt được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn có chắc chắn rằng đã năng hết tất cả những thủ thuật để khai thác tối đa trình duyệt này chưa. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây. (Phần 5)

21. Mở menu Quick Actions

Menu Quick Actions sẽ được kích hoạt khi người dùng nhấn mạnh vào biểu tượng Safari ở màn hình HomeScreen. Tính năng này chỉ dành riêng cho những bạn hỗ trợ 3DTouch như iPhone 6s/ 6s plus.

22. Kích hoạt nhanh Private Tab

Để truy cập nhanh vào Private Tab cá nhân bạn hãy nhấn sử dụng tính năng 3DTouch. Việc này giúp người dùng tiết kiệm thời gian mở Safari lên.

23. Ngăn chặn trang web

Bạn có thể ngăn chặn việc truy cập vào các website trên Safari bằng cách vào Settings> General> Restrictions> Allowed Content tìm trang web và điều chỉnh. Người dùng cũng cần tạo mật khẩu để sử dụng tính năng này.

24. Chia sẻ website qua AriDrop

Để chia sẻ đường link với những người sử dụng iOS xung quanh bằng AirDrop. Bạn hãy nhấn vào nút share trên thành công cụ và chọn AirDrop. Cuối cùng, nhấn vào danh bạ để tìm đến người bạn muốn chia sẻ.

25. Thêm thông tin thẻ tín dụng

Nếu bạn là một tín đồ của mua hàng qua mạng bằng iPhone hay iPad. Bạn có thể thêm thông tin thẻ tín dụng của mình vào Safari để lần sau không phải lại bằng các truy cập vào Setting> Safari> AutoFill> Saved Credit Cards> Add Credit Card. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng camera để quét thẻ mà không cần nhập thủ công.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN