Tổng Hợp 30 Mẹo Hay Nhất Khi Sử Dụng Safari Trên IOS (Phần 4)

Admin 22/08/2018
tong-hop-30-meo-hay-nhat-khi-su-dung-safari-tren-ios-phan-4

Tổng hợp 30 mẹo hay nhất khi sử dụng Safari trên iOS (Phần 4)

Safari là trình duyệt được sử dụng nhiều nhất trên các thiết bị chạy iOS. Trình duyệt này có nhiều tính năng và thủ thuật khá hữu ích mà người dùng chưa biết hết. Mời các bạn theo dõi bài viết để "bỏ túi" ngay các mẹo hay về Safari nhé!. (Phần 4)

16. iCloud Tab

iCloud cho phép người dùng truy cập vào những tab đã được mở trên Mac hay iOS. Để vào được iCloud tab bạn hãy cuộn xuống phần cuối cùng của danh sách tab đang truy cập và nhấn vào đường link website đã được đồng bộ qua iCloud.

Safari

17. Xem toàn màn hình

Để có thể kích hoạt chế độ toàn màn hình trong bất cứ lúc nào trong Safari, bạn hãy vuốt ngón tay lên. Ngay lập tức, thanh địa chỉ và thanh công cụ sẽ biến mất giúp chúng ta xem được nhiều nội dung hơn.

18. Thoát khỏi chế độ toàn màn hình

Nếu bạn muốn thoát khỏi chế độ xem toàn màn hình để hiển thị thanh địa chỉ và công cụ thì chỉ cần chạm vào cuối trang hoặc vuốt xuống.

19. Quay về đầu trang

Để nhanh chóng quay về đầu trang thì bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng phía trên đồng hồ.

Safari

20.Shared Links

Tính năng Shared links cho phép hiển thị các liên kết được chia sẻ bởi những người mà bạn đang thêm trên Twitter. Giúp chúng ta có thể truy cập vào những nội dung yêu thích mà không cần bật ứng dụng Twitter.

Safari

Để mở Shared links bạn hãy nhấn vào biểu tượng Bookmark (hình cuối sách) và đến tag @ trong menu chính. Tại đây, bạn sẽ thấy những đường link được chia sẻ và để điều chỉnh các tweet hay tài khoản Twitter thì bạn hãy nhấn vào Subscriptions.

Safari

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN