Tổng Hợp 1 Số Mẹo Khi Sử Dụng IPhone (Phần 1)

Admin 22/08/2018
tong-hop-1-so-meo-khi-su-dung-iphone-phan-1

Bạn đã sử dụng iPhone lâu ! Nhưng liệu những thủ thuật trên hệ điều hành này bạn đã biết hết? Và bài tổng hợp này sẽ giúp bạn sử dụng chiếc iPhone thú vị và hiệu quả hơn...

Trả lời tin nhắn ngay trên màn hình khóa

Nếu bạn nhận được một tin nhắn nhưng không muốn mở chiếc điện thoại, thì chúng ta cũng có thể trả lời ngay trực tiếp trên màn hình khóa bằng cách vuốt chạm tin nhắn từ phải qua trái và nhấn vào từ trả lời để bắt đầu soản thảo văn bản.

Trả lời tin nhắn khi đang ở một ứng dụng khác

Ngoài việc hỗ trợ người dùng trả lời tin nhắn trên màn hình khóa, thì iOS còn cho phép chúng ta phản hồi tin nhắn nhanh chóng khi đang ở giao diện một ứng dụng khác. Để có thể làm được điều này các bạn hãy kéo thanh thông báo chọn vào tin nhắn cần trả lời và swype từ phải qua trái để trả lời.

Xem ứng dụng nào tiêu hao nhiều pin nhất

Bạn đã bao giờ tự hỏi ứng dụng nào là thủ phạm ngốn pin nhiều nhất trên chiếc iPhone của mình? Để trả lời được câu hỏi này các bạn hãy truy cập vào phần cài đặt > pin, trong danh mục pin bạn hãy kéo xuống phía dưới hệ thống sẽ liệu kê những ứng dụng tiêu tốn nhiều năng lượng nhất trong 24h hoặc 7 ngày qua.

Cách gửi tin nhắn đa phương tiện (Âm thanh và video)

Để có thể sử dụng được tính năng này các bạn hãy vào phần cái đặt, chọn đến mục tin nhắn âm thanh và tin nhắn video và kích hoạt chung. Ngoài ra các bạn cũng có thể giới hạn thời gian thu âm hoặc quay video.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN