Những Thủ Thuật Giúp Tài Khoảng Facebook An Toàn Hơn

Admin 22/08/2018
nhung-thu-thuat-giup-tai-khoang-facebook-an-toan-hon

Những cách dưới đây sẽ giúp các bạn đăng xuất tài khoản từ xa nếu như phát hiện quên log out Facebook trên một thiết bị khác. Tạo cảnh báo khi có người khác dùng nick của bạn đăng nhập trái phép hay tạo bảo mật hai lớp ngoài việc nhập mật khẩu thông thường...

1. Log out tài khoản Facebook từ xa

Nếu lỡ đăng nhập facebook trên một thiết bị lạ và quên đăng xuất ra thì bạn cũng không cần quá lo lắng, vì Facebook còn hỗ trợ người dùng đăng xuất mật khẩu từ xa bằng cách truy cập vào mục Cài đặt tài khoản > Bảo mật > Phiên bản hoạt động. Ở đây chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách các thiết bị đã đăng nhập vào tài khoản trước đó, và để đăng xuất bạn hãy nhấn vào dấu X bên phải.

2. Cảnh báo đăng nhập

Nếu bạn cảm thấy mã đăng nhập vẫn chưa thực sự giúp tài khoản của bạn an toàn thì hãy kích hoạt tính năng Cảnh báo đăng nhập trong phần Cài đặt tài khoản > bảo mật. Tại đây bạn có 2 lựa chọn là thông báo qua tin nhắn về điện thoại hoặc qua mail.

3. Tạo mã xác nhận đăng nhập giúp bảo mật 2 lớp

Chức năng này giúp người dùng tạo ra một bức tường bảo mật thứ 2 chỉ đứng sau mật khẩu đăng nhập. Để kích hoạt các bạn hãy truy cập vào mục Cài đặt tải khoản > Bảo mật > Bật phê duyệt đăng nhập.

Sau đó bạn nhập mật khẩu đăng nhập>  Bắt đầu thiếp lập để số điện thoại kích hoạt. Từ nay mỗi lần đăng nhập tài khoản lên thiết bị khác, ngoài việc nhập mật khẩu truyền thống thì bạn sẽ phải nhập thêm mã đăng nhập trong phần Trình tạo mã hoặc mã số từ tin nhắn facebook gửi về số điện thoại bạn đã thiết lập.

4. Thừa kế tài khoản

Đây là tính năng rất thú vị, cho phép người dùng chuyển quyền kiểm soát tài khoản cho bạn bè hoặc người thân trong trường hợp có chuyện không may xảy ra, như bệnh tật hay thậm chí là qua đời. Để kích hoạt chức năng này các bạn hãy vào mục Cài đặt tài khoản > Bảo mật > Liên hệ thừa kế > Chọn người thừa kế.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN