Một Số Mẹo Khi Sử Dụng Zalo (Phần 2)

Admin 22/08/2018
mot-so-meo-khi-su-dung-zalo-phan-2

Zalo là phần mềm nhắn tin, gọi điện miễn phí khá phổ biến hiện nay trên smartphone. Ứng dụng này có nhiều tính năng hay tuỳ chỉnh khá hữu ích với người dùng mà có thể các bạn chưa biết. Bài viết sau mình xin chia sẻ những thủ thuật và tuỳ chỉnh hay trên Zalo. Phần 2

6. Thêm bạn bè từ Facebook

Có khá nhiều bạn bè của bạn trên Facebook cũng sử dụng Zalo nên các bạn dùng tính năng này để kết nối với họ ngoài những người trong danh bạ.

7. Gửi tin nhắn bằng hình vẽ

Bên cạnh việc hỗ trợ người dủng gửi tin nhắn hình ảnh, âm thanh thì Zalo còn cho phép chúng ta vẽ những hình ảnh ngộ nghĩnh trong trường hợp lười soạn thảo hay muốn thể hiện những cảm xúc thú vị. Hãy thử ngay nhé!

8. Chia sẻ trạng thái Zalo lên Facebook

TÍnh năng này hữu ích đối với các bạn dùng Zalo và Facebook song song với nhau. Như vậy chúng ta sẽ không phải mất công đăng một status 2 lần nữa mà sẽ rút gọn lại khá tiện.

9. Sao lưu và khôi phục tin nhắn

Đây là một trong 2 tính năng mới được bổ sung vào phiên bản cập nhật 3.0.6 beta vừa qua, giúp người dùng sao lưu cũng như khôi phục tin nhắn cũ khi đăng nhập vào 1 thiết bị khác hay cài lại phần mềm điện thoại.

Đầu tiên để sử dụng được tính năng này, các bạn vào phần Cài đặt > Tin nhắn và thông báo > Chọn mục Sao lưu & khôi phục.

10. Tìm tin nhắn

Trong phiên bản 3.0.6 beta chúng ta còn có thể tìm kiếm lại tin nhắn trong đoạn hội thoại khá tiện ích. Tuy nhiên đây đang là phiên bản thử nghiệm và Zalo chưa ra mắt chính thức. Các bạn có thể tải về dùng thử theo đường Link dưới đây: Zalo 3.0.6 Beta.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN