Một Số Mẹo Khi Sử Dụng Zalo (Phần 1)

Admin 22/08/2018
mot-so-meo-khi-su-dung-zalo-phan-1

Zalo là phần mềm nhắn tin, gọi điện miễn phí khá phổ biến hiện nay trên smartphone. Ứng dụng này có nhiều tính năng hay tuỳ chỉnh khá hữu ích với người dùng mà có thể các bạn chưa biết. Bài viết sau mình xin chia sẻ 10 thủ thuật và tuỳ chỉnh hay trên Zalo.

1. Xóa nick vĩnh viễn

Nếu một ngày nào đó bạn không còn muốn dùng Zalo nữa hoặc muốn tạo nick mới thì hãy xoá theo cách sau: Nhấn vào icon Cài đặt -> Chọn mục Quản lý tài khoản -> Xóa tài khoảnKhi các bạn thực hiện thao tác này mọi thông tin về tài khoản lẫn tin nhắn hay bạn bè sẽ bị xóa khỏi hệ thống Zalo nên bạn hãy suy nghĩ kĩ trước khi thực hiện.

2. Đổi Mật khẩu

Việc này khá cần thiết khi các bạn muốn đổi lại mật khẩu để bảo mật tài khoản của mình. Để thực hiện, các bạn hãy truy cập vào phần Cài đặt > Quản lý tài khoản > Đổi mật khẩu.

3. Đánh dấu bạn thân.

Tính năng này giúp bạn và người đánh dấu là bạn thân có thể chia sẻ những hình ảnh hay nội dung riêng tư mà chỉ có hai bạn mới biết. Các bạn thao tác như hình bên dưới để đánh dấu.

4. Ẩn nhật kí không mong muốn trên NewFeed

Cũng tương tự như Facebook, Zalo là một mảnh đất màu mở để buôn bán online. Vì vậy, không có gì lạ khi mỗi ngày lần lượt Zalo chúng ta sẽ thấy rất nhiều tin tức quảng cáo, và để ấn những tin nhắn vô bổ này. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm tròn phía dưới status người đăng, rồi nhấn chọn Ẩn nhật kí từ người này.

5. Lọc tìm kiếm nâng cao

Trong phần tìm kiếm người dùng zalo ở xung quanh các bạn có thể thiếp lập để lọc những người dùng mong muốn theo độ tuổi, giới tính. Việc này giúp chúng ta dễ dàng kết bạn ở xung quanh mình hơn.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN