Một Số Mẹo Hay Khi Sử Dụng Facebook Messenger Phần 2

Admin 22/08/2018
mot-so-meo-hay-khi-su-dung-facebook-messenger-phan-2

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng OTT phổ biến nhất hiện nay đi cùng mạng xã hội Facebook. Dưới đây là một số tính năng và mẹo nhỏ sẽ giúp các bạn sử dụng Messenger thú vị và hiệu quả hơn, (phần cuối)

6. Tắt bong bóng chat Messenger

Khi Messenger ra mắt tính năng Chat Head đã có khá nhiều người dùng yêu thích. Nhưng nếu muốn tắt nó đi thì các bạn làm như sau:

  • Vào mục Cài đặt và bỏ tích Hình đại diện của cuộc trò chuyện. Thế là xong nhé!

7. Tạo lối tắt cho cuộc trò chuyện

Tính năng này cho phép bạn tạo một lối tắt (shotrcut) một cuộc trò chuyện trên màn hình chính khá tiện bằng cách nhấn giữ vào cuộc hội thoại đó chọn Tạo lối tắt.

8. Chỉnh sửa ảnh trước khi gửi cho bạn bè

Nếu bạn có 1 bức ảnh muốn gửi cho bạn bè kèm những ghi chú thì Messenger cho phép bạn dễ dàng thực hiện điều đó. Bạn chỉ cần chọn một bức ảnh cần gửi, sau đó chọn chỉnh sửa và note những thông tin theo ý muốn vào bức ảnh muốn gửi.

9. Hiển thị những người đã xem tin nhắn trong group

Khi chat nhóm, đôi khi tin nhắn nào đó của bạn bị trôi và bạn không chắc có bao nhiêu người đã xem được tin nhắn đó thì chỉ cần nhấn giữ vào tin nhắn đó và chọn Chi tiết tin nhắn là được nhé!

10. Tắt tính năng tự động lưu ảnh.

Mặc định, Facebook messenger kích họat chế độ lưu ảnh về bộ sưu tập của máy khi sử dụng Facebook messager gây nên không ít "rác" cho albums ảnh của bạn. Để tắt chế độ tự động lưu ảnh này:
  • Bạn mở Facebook Messenger lên. Chọn cài đặt -> Ảnh và phương tiện. Tại đây bạn bỏ chọn mục Lưu ảnh.
Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN