Mang Tính Năng Always On Của Galaxy S7 / LG G5 Lên Mọi Thiết Bị Android

Admin 22/08/2018
mang-tinh-nang-always-on-cua-galaxy-s7-lg-g5-len-moi-thiet-bi-android

Mang tính năng Always On của Galaxy S7 / LG G5 lên mọi thiết bị Android

Một trong những tính năng đặc biệt nhất trên bộ 3 flagship quốc tịch hàn Quốc chính là Always On cho phép màn hình luôn luôn sáng để hiện thị một số các thông tin về thời gian cũng như thông báo tin nhắn, cuộc gọi, email...

Tuy nhiên, với một hệ điều hành cho phép người dùng tùy biến gần như mọi thứ thì việc mang tính năng này lên các thiết bị cùng chạy Android không phải là chuyện khó khăn và mới đây một ứng dụng do THSoftware phát triến mang tên Glance screen cho android sẽ cho phép các bạn làm điều này.
Lưu ý, đây là ứng dụng tương tự chứ không giống hoàn toàn nhưng bù lại, chúng ta có khá nhiều thiết lập thú vị như kiểu đồng hồ, cách hiển thị các thông báo, độ sáng, màu và font chữ...Để sử dụng đầu tiên bạn tải về thông qua đường link tại đây.

Chạy ứng dụng và chấp nhận các dịch vụ / quyền được yêu cầu. Sau đó bật tính năng lên và thiết lập các thông số mong muốn, nhấn nút tắt màn hình và bạn có thể sử dụng ngay lập tức.
Để bật màn hình Glance, bạn có thể rút điện thoại từ túi hoặc quơ tay trên màn hình. Trong trường hợp bị hao pin, hãy thử giảm bớt độ sáng trong ứng dụng.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN