Hướng Dẫn Giảm Kích Thước Hình Ảnh Mà Vẫn Giữa Nguyên Chất Lượng

Admin 22/08/2018
huong-dan-giam-kich-thuoc-hinh-anh-ma-van-giua-nguyen-chat-luong

Hướng dẫn giảm kích thước hình ảnh mà vẫn giữa nguyên chất lượng

Không gian lưu trữ luôn có dưới hạn nhưng chất lượng camera smartphone thì ngày càng tốt hơn đồng nghĩa với việc kích thước một tấm ảnh chụp cũng tăng lên rất nhiều vậy làm sau để giảm kích thước hình ảnh và video nhưng không làm giảm chất lượng thì hôm nay Đồ Chơi Di Động.Com sẽ giới thiệu cho các bạn một ứng dụng hay để làm việc đó.
ứng dụng hôm nay chúng tôi giới thiệu cho các bạn có tên là Crunch Gallery, với Crunch Gallery sẽ cho phép bạn để làm giảm kích thước của tấm ảnh lên đến sáu lần và các tập tin video lên đến 50% mà không làm giảm chất lượng hiển thị.
Bước 1: Các bạn có thể tải Crunch Gallery thông qua link này.
Bước 2: Khởi động ứng dụng. Sau một vài giây, sau đó nó sẽ cho bạn biết có bao nhiêu hình ảnh và video có thể nén và bao nhiêu dung lượng được giải phóng, bạn sẽ có thể quay trở lại bằng cách giảm kích thước của tập tin của bạn. Nếu nó phù hợp với bạn, chỉ cần nhấp vào "Start." 

Bước 3: Nếu bạn có một tài khoản Flickr, thì hãy kết nối với nó hoặc có thể bấm "Skip" để tiếp tục.

Bước 4: Nhấp vào "Tiếp tục" nếu bạn không muốn sao lưu các tập tin của bạn với Flickr.

Bước 5: Hai tuỳ chọn sau đó có sẵn. Các chế độ "tự động", là nó sẽ nén tất cả các tập tin của bạn hình ảnh và video, hiện tại và tương lai, hoặc chọn chế độ "Manual" cho phép bạn chọn hình ảnh và video mà bạn muốn nén. Một khi bạn đã lựa chọn xong, bấm vào nút "Done" để bắt đầu hoạt động.

Bước 6: chờ vài phút để các tập tin được nén.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN