Cách Chép Nhạc Và Video Vào IPhone Không Cần ITunes Hay Jailbreak

Admin 22/08/2018
cach-chep-nhac-va-video-vao-iphone-khong-can-itunes-hay-jailbreak

Cách chép nhạc và video vào iPhone không cần iTunes hay Jailbreak

Đối với người dùng iOS khi muốn chuyển file nhạc hay video vào thiết bị, thông thường chúng ta sẽ sử dụng iTunes hoặc jailbreak để lựa chọn các phương pháp khác. Nhưng hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách rất đơn giản đó là sử dụng phần mềm WALTR.

WALTR cho phép chúng ta chuyển các file nhạc hay video vào iPhone, iPad… một cách đơn giản và thuận tiện mà không cần sử dụng tới kiểu đồng bộ truyền thông qua iTunes hay jailbreak thiết bị.

WALTR

Đầu tiên, để sử dụng được phần mềm này các bạn phải tải và cài đặt nó lên máy tính chạy hệ điều hành Mac hoặc Windows.

WALTR

Tiếp theo, hãy kết nối thiết bị với máy tính và khởi chạy phần mềm. Cuối cùng của bạn chỉ là kéo file nhạc hay video thả vào giao diện phần mềm và chờ đợi nó được chuyển vào thư mục Music và video mặc định trên iOS.

WALTR

Hiện tại, WALTR hỗ trợ gần như các định dạng file âm thanh và video mà iOS có thể đọc được như MP3, MP4, AVI, CUE, WMA, M4R, AAC, M4V, M4A, FLAC, ALAC và MKV. Điểm hạn chế của phần mềm này là chỉ cho phép người dùng  sử dụng thử trong 14 ngày và nếu muốn sử dụng lâu dài cũng như hết toàn bộ tính năng thì bắt buộc bạn phải mua với mức giá 14.97USD (khoảng 340 nghìn đồng).

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN