Tuần Tới Ra Mắt MIUI 8, Màn Lột Xác Của Xiaomi Cả Giao Diện Và Tính Năng?

Admin 22/08/2018
tuan-toi-ra-mat-miui-8-man-lot-xac-cua-xiaomi-ca-giao-dien-va-tinh-nang

Tuần tới ra mắt MIUI 8, màn lột xác của Xiaomi cả giao diện và tính năng?

Tuần này có lẽ là tuần vui nhất của công đồng người dùng MIUI không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, vì mới đây Xiaomi đã chính thức thông báo rằng hãng sẽ ra mắt phiên bản MIUI 8 ngay trong tuần sau.

miui

Theo Xiaomi trong buổi giới thiệu phablet mới nhất là Xiaomi MAX hãng còn tung ra phiên bản MIUI 8. Nền tảng MIUI đơn giản, nhẹ nhàng, nhiều tuỳ biến và đầy màu sắc chính là một trong nhiều lý do làm nên sự thành công của các smarphone đến từ Xiaomi.

miuimiui

Mới đây, tài khoản chính thức của Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã cho đăng tải một số hình ảnh teaser khá thú vị về MIUI 8 ẩn chứa những thay đổi mà nền tảng này sẽ đem lại cho người dùng.

miuimiui

Theo đó, có vẻ MIUI 8 sẽ mang 1 giao diện trẻ trung và đầy màu sắc hơn cả những phiên bản trước đó. Ngoài ra, điều đáng chú ý là hãng cũng sẽ bổ sung những cử chỉ thông minh mới cùng các tính năng hữu ích mà người dùng luôn đòi hỏi như tính năng đa nhiệm chia đôi màn hình.

miui

Một số người dùng trên Weibo còn dự đoán MIUI 8 sẽ mang đến cả tính năng dual OS cho phép sử dụng một lúc hai hệ điều hành. Điều này nếu có thì sẽ vô cùng tuyệt vời khi Xiaomi Mi 4 trước đây đã từng được Microsoft hỗ trợ phát triển riêng một bản ROM Windows 10 Mobile hoàn chỉnh.

miuimiui

Nguồn: Gizchina