Top 5 Ứng Dụng Tùy Chỉnh Âm Thanh Tốt Nhất

Admin 22/08/2018
top-5-ung-dung-tuy-chinh-am-thanh-tot-nhat

Top các ứng dụng tùy chỉnh âm thanh tốt nhất

Công nghệ âm thanh đang ngày càng phát triển mạng trên thiết bị di động và ngoài phần cứng tốt thì phần mền tinh chỉnh cũng là một thứ rất quan trọng, và sau nhiều ngày thử nghiệm hàng chục phần mềm tinh chỉnh khác nhau thì hôm nay chúng tôi xin đưa ra 5 phần mềm tinh chỉnh tốt để các bạn lựa chọn.

1. DubMusic Player

Đầu tiên chúng tôi xin giới thiệu Dub Music Player, phần mềm ngày đến từ hãng K&K design, phần mềm này hỗ trợ tốt cho những người dùng nào thích nghe âm treble nhiều hơn bass, âm treble cho ra từ phần mềm này đáp ứng tốt nhu cầu những bạn nào thích nghe những bài hát pop&ballad nhẹ nhàng hay những bài hát trữ tình sâu lắng. Phần mềm hỗ trợ người dùng tinh chỉnh những giải tần 60Hz, 230Hz, 910Hz, 3kHz,và tối đa là 14kHz. Ngoài ra phần mềm cũng có những giải tần mặc định sẵn cho người dùng dễ lựa chọn nếu bạn không quen tinh chỉnh tay. Điểm yếu phần mềm này là tiếng bass khi xuất ra nhẹ và không chắc .

2. RocketPlayer

Nếu Dub MusicPlayer chưa đáp ứng được kì vọng của bạn thì chúng tôi xin giới thiệu phầm mềm Rocket Player, với Rocket Player bạn còn làm được nhiều thứ hơn là so với bạn kì vọng như tăng tốc độ phát nhạc, làm mịn bài, Replay Gain, 10 băng tần khác nhau cho các bạn tinh chỉnh và đặc biệt nếu bạn là tín đồ của headphone thì Rocket Player là một sự lựa chọn hoàn hảo bạn có thể điều chỉnh được âm lượng của từng chiếc tai nghe sao cho phù hợp với thính giác bạn vd như bạn muốn tai phải nghe lớn hơn so với tai trái,.v..v.. âm thanh xuất ra từ Rocket Player khá tốt các giải tần được cân bằng tốt so với Dub Music Player.

3. DoubleTwist

Nếu bạn không phải là người giỏi về tinh chỉnh âm thanh và muốn một phần mềm điều chỉ âm thanh đơn giản nhất nhưng chất âm khi xuất ra không tệ tối ưu được những gì bạn cần một cách tốt nhất thì Double Twist là lựa chọn không thể tốt hơn trong thời điểm này, với Double Twist bạn sẽ không phải đau đầu với những giải tần phức tạp phần tinh chỉnh của máy có 3 mục chính là Bass, MiD, Treble, bạn thích nghe ở thể loại nào thì chỉ cần nhấn vào tăng hoặc giảm rất tiện lợi và nhanh chóng, chúng tôi đánh giá các phần xử lý những bài hát Bass cao, những bài nhạc Dance cực kì ấn tượng, các bài hát pop&ballad nhẹ nhàng cũng rất tuyệt vời. Double Twist sẽ là sự lựa chọn của nhiều người dùng hiện này.

4.  ViPer4Android

Nếu bạn là người sành về âm thanh muốn điều khiển nhiều hơn nữa thì Viper4 Android sẽ đáp ứng được những thứ bạn mong luôn bạn sẽ có thể truy cập sâu nhất hệ thông âm thanh của bạn chỉ sửa những băng tần hệ thống bạn mong muốn, và lưu ý rằng với phần mềm này bạn phải root máy trước.

5.  Poweramp

Nếu bạn muốn 1 phần mềm tinh chỉnh chuyên nghiệp hơn đáp ứng được kể cả những người khó tính đến dễ tính nhất thì chúng tôi xin giới thiệu với bạn này phần mềm Poweramp.

Thực sự khi bạn nhìn vào giao diện của Poweramp thì cực kì choáng ngợp với sự hiện đại và cực kì đầy đủ của nó, bạn không hề thiếu bất kì một phần nào trong một bài hát. Khi có Poweramp trong tay thì dường như bạn đang làm chủ tất cả những thứ trong bài hát bạn đang nghe từ giai điệu giới hạn bài hát đến bộ chỉnh âm. Về chất âm thì chỉ có thể nói một câu “tuyệt vời” , âm thanh xuất ra từ Poweramp rất ấn tượng nếu bạn có kinh phi có thể mua thêm bản pro để tận hưởng âm thanh thú vị hơn​