Smartwatch Đầu Tiên Của Huawei Chính Thức Lộ Diện

Admin 22/08/2018
smartwatch-dau-tien-cua-huawei-chinh-thuc-lo-dien

Smartwatch đầu tiên của Huawei chính thức lộ diện

Hơn một năm trước, Google đã chính thức giới thiệu Android Wear, nền tảng hệ điều hành mới cho smartwatch và wearables. Nhiều nhà sản xuất OEM tiết lộ ý định của họ về việc phát triển các sản phẩm chạy Android Wear trong đó có Huawei. 
Đã có rất nhiều tin đồn về ngày phát hành và giá cả của Huawei Watch và ngày hôm nay nó chính thực lộ diện trên trang bán hàng điện tử AMAZON. Bảng liệt kê này đã được tiết lộ thông tin về cả giá cả và ngày phát hành, nhưng sao đó nó đã bị gỡ xuống.

Theo bảng liệt kê nay Huawei Watch có màn hịn 1,4-inch sử dung tấm nền AMOLED với độ phân giải 400 x 400 pixel và được bảo vệ bằng kính Sapphire. Ngoài ra bộ não của máy bộ xử lý Qualcomm APQ8026 1,2 GHz đi kèm với 512 MB RAM, 4 GB bộ nhớ lưu trữ , dung lượng pim 300 mAh, hỗ trợ Bluetooth 4.1 và nó sẽ được phát hành vào ngày 02 tháng 9 với giá cả dao động từ 349,99 $ cho đến 799,99 $. Đây được xem là một con số không hề rẻ so với các Smartwatch khác. Huawei Watch tương thích với các thiết bị chạy Android 4.3 hoặc mới hơn và iOS 8.2.
Sau vụ việc này phát ngôn viên của Huawei đã bác bỏ thông tin này