Ngắm Nhìn Vẻ Đẹp Truyền Nhân Ngoại Đạo Mi Max Của Xperia Z Ultra

Admin 22/08/2018
ngam-nhin-ve-dep-truyen-nhan-ngoai-dao-mi-max-cua-xperia-z-ultra

Sau nhiều lần nhá hàng, cuối cùng Xiaomi cũng chính thức trình làng chiếc phablet lớn nhất từ trước đến này của hãng với tên gọi Mi Max, Điểm nổi bật của Max chính là màn hình kích thước lên tới 6,44 inch Full HD, hướng tới người dùng yêu thích sản phẩm màn hình lớn.

Xiaomi Mi Max

Theo CEO Lei Jun của Xiaomi, màn hình lớn trên Xiaomi Mi Max đem tới cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Minh chứng là Xiaomi Mi Max có kích thước màn hình lớn hơn tới 37% so với đối thủ iPhone 6s Plus tới từ Apple. Do đó, máy đặc biệt phù hợp với người dùng thường xuyên xem phim hay chơi game trên smartphone.

Xiaomi Mi Max

Về cấu hình, Máy sẽ được bán ra với 3 phiên bản khác nhau. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất sẽ sử dụng con chip Snapragon 652, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 128GB, hoặc người dùng có thể lựa chọn bản RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB, còn phiên bản có cấu hình thấp nhất chạy Snapdragon 650, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Xiaomi Mi Max

Bên cạnh đó, Mi Max còn được tích hợp cảm biến vân tay cùng viên pin dung lượng cực khủng 4.850 mAh, sử dụng nền tảng MIUI 8 dựa trên Android 6.0 Marshmallow. Cả 3 phiên bản đều được trang bị camera sau 16 MP với đèn flash LED kép, cùng camera trước 5 MP.

Xiaomi Mi Max

Máy được bán ra với ba màu sắc chủ đạo là trắng, bạc và gold. Máy có ba phiên bản bao gồm:

  • Snapdragon 650, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB giá tương đương 5,1 triệu đồng.
  • Snapdragon 652, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB giá tương đương 5,8 triệu đồng.
  • Snapdragon 652, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB giá tương đương 6,8 triệu đồng

Mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mi Max qua một số hình ảnh dưới đây:

Xiaomi Mi Max

Xiaomi Mi Max

Xiaomi Mi Max

Xiaomi Mi Max