Hướng Dẫn Root Cho Galaxy A8 Chạy Android 5.1 Lollipop

Admin 22/08/2018
huong-dan-root-cho-galaxy-a8-chay-android-5-1-lollipop

Hướng dẫn root cho Galaxy A8 chạy Android 5.1 Lollipop

Mới đây Samsung đã chính thức nâng cấp bản Android 5.1 Lollipop cho chiếc Galaxy A8 và chắc chắn rất nhiều bạn đang mong chờ các root trên bản Android mới này của A8, và hôm nay Đồ Chơi Di Động. Com sẽ hướng dẫn các bạn Root cho Galaxy A8.

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần phải tải các file cần thiết sau:
Odin
CF-Auto-Root 

Bước 2: Hãy mở phần mềm Odin mà bạn vừa tải về phía trên sau đó nhấn vào nút AP trên Odin và chọn file CF-Auto-Root mà bạn đã tải về. 
Bước 3: Để root được chiếc smartphone này đầu tiên các bạn vào chế độ download mode bằng cách nhấn tổ hợp phím Volume Down + Home + Power, nếu thấy quá trình vào bạn thấy hiển thị cảnh báo, nhấn Volume Up để tiếp tục, sau đó kết nối điện thoại với máy tính bằng dây cáp
Bước 4: Ngay sau khi Odin đã phát hiện điện thoại của bạn ở chế độ download mode, "ID: COM" trên góc trên cùng bên phải sẽ chuyển sang màu xanh. 

Bước 5: Bây giờ hãy nhấp vào nút Start. Odin sẽ bắt đầu Auto-Root.
Bước 6: Ngay sau khi kết thúc quá trình root, điện thoại của bạn sẽ khởi động lại.
Bước 7: Một khi nó đã khởi động, hãy kiểm tra SuperSu trên điện thoại. Nếu nó yêu cầu bạn cập nhật SU nhị phân thì hãy cập nhật nó hoặc các bạn cũng có thể tải phần mềm Root Checker trên kho ứng dụng Google Play Store về để kiểm tra xem máy đã được root thành công hay chưa.
Chúc các bạn thành công