ASUS Ra Mắt Zenfone 3 Vào Ngày 30.5.2016

Admin 22/08/2018
asus-ra-mat-zenfone-3-vao-ngay-30-5-2016

ASUS ra mắt Zenfone 3 vào ngày 30.5.2016

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì cuối cùng người dùng thế giới sẽ được chiêm ngưỡng thế hệ thứ 3 của dòng Zenfone vào ngày 30.5 này

Cụ thể, ASUS sẽ chính thức trình làng ZenFone 3 vào ngày 30.5 trong khuôn khổ triển lãm Computex. Hãng cũng đã gửi lời mời đến giới báo chí, theo dõi sự kiện của họ qua kênh live stream và “chứng kiến cuộc cách mạng về Zen” - một thông điệp cho thấy hãng sẽ ra mắt Zenfone mới.

ASUS

Tháng trước, một số ảnh dựng của bộ đôi được cho là Zenfone 3 và Zenfone 3 Deluxe được tung lên mạng. Theo đó, cả 2 sản phẩm đều dùng vỏ kim loại. Trong khi Zenfone 3 sử dụng màn hình 5,5 inch thì bản Deluxe sở hữu màn hình 5,9 inch, kèm cảm biến vân tay ở mặt trước. Những thông số được dự đoán của sản phẩm này gồm hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, cổng USB Type-C, RAM 3 GB và camera trước với đèn LED.

Những tin đồn trước đây khẳng định Zenfone 3 sẽ dùng chip Qualcomm. Tuy nhiên, thư mời của Asus lại có logo của Intel. Có thể, hãng sẽ giới thiệu cả phiên bản chạy chip Intel và bản Qualcomm cho Zenfone như năm ngoái.

Bên cạnh đó, Computex cũng là sân chơi để Asus trình làng hàng loạt sản phẩm khác, điển hình là laptop và tablet. Do đó, không khó hiểu khi người ta thấy sự hiện diện của Intel trong thư mời từ hãng này.