Tiết Kiệm Hơn Khi Mua Sắm Với Điểm Tích Lũy Tại Đồ Chơi Di Động .Com

Admin 22/08/2018
tiet-kiem-hon-khi-mua-sam-voi-diem-tich-luy-tai-do-choi-di-dong-com

Khi mà vật giá ngày một leo thang thì mọi khách hàng thường tìm kiếm các phương án mua sắm hiệu quả cho riêng mình cũng là điều dễ hiểu. Sao cho vừa mua được món hàng mình cần mà lại vừa "được giá". Thấu hiểm nỗi niềm đó, Đồ Chơi Di Động luôn tâm niệm rằng:

Rẻ thôi chưa đủ mà làm sao còn phải giúp những khách hàng thân yêu của mình tiết kiệm hơn trong thanh toán và quan trọng là sử dụng những phương thức thanh toán linh hoạt, hiện đại và tiết kiệm thời gian.

Chính vì thế, tính năng "Mua hàng bằng điểm thưởng" đã ra đời tại website Đồ Chơi Di Động .com vào tháng 1/2013 như là kết quả tất yếu của những ngày tháng ấp ủ và làm việc miệt mài của ban quản trị website. Thật bất ngờ sau một thời gian thử nghiệm ngắn, số lượng đơn đặt hàng có sử dụng điểm thưởng để khấu trừ trực tiếp ngày một tăng, và cho đến nay, đã có hơn 3000 khách hàng khác nhau thường xuyên sử dụng điểm thưởng trong quá trình đặt hàng.

Vậy câu hỏi đặt ra cho những khách hàng mới là: Có thật sự tiết kiệm hơn khi sử dụng điểm thưởng hay không?

Nếu chỉ lướt sơ qua giá một số sản phẩm được niêm yết tại website Đồ Chơi Di Động .com bạn sẽ dễ dàng nhận  thấy mức giá tương đương với nhiều nơi được xem là có rẻ. Thế thì tại sao không giảm thêm cho khách hàng mà lại sử dụng điểm thưởng? Để giữ môi trường cạnh tranh lành mạnh, công bằng giữa các nhà cung cấp, Đồ Chơi Di Động .com không thể thực hiện điều này, và Điểm tích lũy ra đời như là những món quà tri ân đầy thiết thực dành cho những khách hàng ủng hộ thương hiệu Đồ Chơi Di Động .com.

  • Điểm tích lũy là gì? Tỉ lệ qui đổi ra sao?
    Điểm tích lũy sẽ là số điểm bạn nhận được khi mua những sản phẩm có điểm thưởng tại Đồ Chơi Di Động .com. Số điểm này sẽ được cộng dồn vào tài khoản của bạn sau mỗi lần mua hàng. 
     
  • Mỗi điểm được tính thành 1000đ tiền Việt.
    Điểm này không được qui đổi thành tiền mặt. Bạn có thể dùng nó để mua sắm những sản phẩm phải mua bằng điểm thưởng hoặc đơn giản là trừ vào số tiền thanh toán khi đặt hàng trực tuyến để tiết kiệm hơn khi mua sắm. Điểm tích lũy không có tác dụng khi mua hàng trực tiếp, chỉ có thể sự dụng thông qua website. Xem hướng dẫn mua hàng bằng điểm thưởng tại video này.

Mỗi sản phẩm bày bán tại website sẽ có 1 lượng điểm tích lũy nhất định, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy vì nó hiển thị ngay bên hình đại diện của sản phẩm, vui lòng xem ảnh minh họa bên dưới:

Mua hàng bằng điểm thưởng tại Đồ Chơi Di Động .com

Trong bức ảnh này bạn thấy giá sản phẩm "Ốp lưng Iphone 5-5S World Cup 2014" có giá là 150.000đ và số điểm thưởng là 7 điểm. Khi quá trình mua hàng hoàn tất, bạn sẽ nhận được 7 điểm trong tài khoản của mình. Khi đặt 1 đơn hàng mới, bạn có thể dùng 7 điểm này để thanh toán thay cho tiền mặt. Ví dụ, đơn hàng lần sau có tổng trị giá là 100.000đ thì bạn chỉ cần thanh toán 93.000đ lúc nhận hàng.

Còn bên dưới đây là video clip minh họa quá trình thao tác khi mua hàng bằng điểm thưởng:

Quá trình thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng, bất kì ai cũng có thể hiểu và làm theo.