Khuyến Mãi Tết 2015 - Xuân Yêu Thương, Ngập Tràn Quà Tặng

Admin 22/08/2018
khuyen-mai-tet-2015-xuan-yeu-thuong-ngap-tran-qua-tang

Xuân đã về trên khắp mọi quê hương, cũng là lúc chúng ta dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những tình cảm yêu thương nhất.

Đầu tiên, Đồ Chơi Di Động .com trân trọng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi khách hàng yêu thương của mình, cảm ơn các bạn vì đã đồng hành cùng shop trong suốt 1 năm đầy khó khăn vừa qua. Mặc dù còn đó những thiếu sót, những lần chưa thực sự khiến tất cả mọi người hài lòng, nhưng shop sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa trong năm Ất Mùi đầy hi vọng nhằm phục vụ mọi người ngày một tốt hơn.

Nhân dịp xuân về tết đến, Đồ Chơi Di Động .com xin dành gửi tặng đến mọi người những món quà nhỏ nhưng chứa đựng đong đầy những tình cảm tốt đẹp của shop. Trong dịp này, chỉ cần đến với shop bạn sẽ có thể nhận những món quà ý nghĩa tùy giá trị hóa đơn:

  1. Tất cả mọi hóa đơn đều nhận được 1 Phiếu giảm giá 10%, được sử dụng trong 1 lần mua hàng tiếp theo, hạn dùng đến 31/3/2015.
  2. Tất cả mọi hóa đơn đạt tổng giá trị 100k sau khi trừ chiết khấu sẽ được nhận thêm 10 bao lì xì tết Ất Mùi đầy ý nghĩa.
  3. Tất cả mọi hóa đơn đạt tổng giá trị 200k sau khi trừ chiết khấu sẽ được nhận thêm 1 bút cảm ứng dạng viết bên cạnh 10 bao lì xì  trên.

Chương trình chỉ áp dụng cho phụ kiện, quà tặng có thể hết sớm hơn dự kiến.

Mong rằng những món quà nhỏ này sẽ góp phần mang đến thêm những niềm vui cho các bạn trong dịp xuân này, đồng thời cũng là cầu nối để bạn chia sẻ yêu thương của mình đến bạn bè, người thân.

Kính chúc các bạn có 1 cái Tết Ất Mùi thật đầm ấm bên gia đình, một mùa xuân An Khang Thịnh Vượng và 1 năm gặt hái đầy thành công trong học tập, công việc cũng như tình cảm.

Đồ Chơi Di Động .com