[HOT] Miễn Phí Gậy Tự Sướng Khi Tổng Hóa Đơn Đạt 299k

Admin 22/08/2018
hot-mien-phi-gay-tu-suong-khi-tong-hoa-don-dat-299k

Từ ngày 8/1 đến hết ngày 31/1/2016, quí khách hàng giữ lại hóa đơn mua hàng để có nhận miễn phí 1 gậy tự sướng khi tổng các hóa đơn đạt 299k. Với thiết bị nhỏ nhắn xinh xắn này các bạn có thể tự mình lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bản thân chỉ với chiếc điện thoại của mình. Ngoài ra, gậy tự sướng còn thích hợp chụp nhóm rất vui. Sản phẩm sử dụng cổng 3.5mm tiện dụng, có thể xếp gọn khi mang đi chơi. Một dụng cụ không thể thiếu trong dịp Tết Bính Thân 2016 sắp đến. Các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu gậy tự sướng khác tại Đồ Chơi Di Động .com

Điều này có nghĩa các bạn có thể cộng gộp các hóa đơn riêng lẻ với nhau, miễn hóa đơn đó mua hàng trong thời gian vừa nêu. Tuy nhiên, vì số lượng quà tặng luôn là có hạn nên các bạn nên liên hệ số hỗ trợ 0938 700 151 qua bất kì hình thức nào như zalo, viber, sms hay gọi để biết thêm thông tin.

 

 

Video sản phẩm gậy tự sướng tặng trong chương trình này

Mỗi khách hàng có thể tham gia nhiều lần, không áp dụng cho hóa đơn mua hàng trước hoặc sau thời hạn trên, mỗi hóa đơn chỉ có thể áp dụng 1 lần. Chấp nhận hình thức mua theo nhóm. Các bạn có thể chia sẻ công khai chương trình này lên tường nhà Facebook hoặc Google+ để có thể mua chung với bạn bè.

gay tu suong gay chup hinh selfie stick

Các sản phẩm không áp dụng cho chương trình này:

Lưu ý: trị giá hóa đơn không bao gồm chi phí vận chuyển nếu có.

Đây là chương trình nhằm mang đến nhiều hơn giá trị thiết thực cho khách hàng khi mua sắm tại website www.dochoididong.com . Chúc các bạn có nhiều niềm vui cùng shop.