Cách Bảo Vệ Cho Phụ Kiện Di Động

Admin 22/08/2018
cach-bao-ve-cho-phu-kien-di-dong

Bao da, ốp lưng hoặc các dòng phụ kiện bảo vệ cho thiết bị của bạn cũng có khả năng bị hư hại theo thời gian hoặc những tác động có hại trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, để chúng lâu cũ và bền bỉ hơn bạn cũng cần phải biết cách bảo vệ cho chúng. 


Đối với các sản phẩm từ silicon mềm:
Tránh bụi bẩn, nóng ẩm. Mồ hôi tay trong quá trình sử dụng kèm với sức nóng của thiết bị thoát ra có thể làm cho bề mặt chúng giãn nở vì nhiệt, từ đó bụi bẩn có thể theo hơi ẩm thấm vào trong lớp silicon và nằm lại trong đó, khiến việc chùi rửa sẽ khó khăn hơn. Tương tự, những vết mực do vô ý cũng khó chùi rửa hơn bạn nghĩ.


Đối với những sản phẩm từ nhựa cứng, mỏng:
Đây là những chất liệu dễ vỡ, đặc biệt theo thời gian thì nguy cơ vỡ càng cao do sự giòn đi vì nhiệt. Khi sử dụng ốp lưng, bao da loại này cần ít tháo lắp hoặc tháo lắp 1 cách cẩn thận theo chiều dọc của máy.

Đối với chất liệu simili (giả da):
Tương tự silicon, nhưng khả năng hư hại của chúng còn cao hơn, vì dể bong khi gặp ẩm, dễ bị mài mòn khi gặp ma sát thường xuyên.

Cách xử lí nhanh khi gặp 1 số sự cố:
Dùng khăn giấy ướt lau nhẹ nhàng ngay khi bị bẩn, chất tẩy nhẹ trong khăn giấy ướt sẽ không gây hư hại bề mặt. Sau đó lau khô với vải khô mềm.

Khi lớp da hay ốp bị bung khỏi bao bạn có thể dùng keo Con Chó (loại keo dán gỗ, da thông dụng) để dán lại, nhớ ép chặt và giữ cố định trong khoảng 1 phút. Sau đó để yên khoảng 1h sau mới sử dụng lại.

Việc giữ gìn cẩn thận phụ kiện bảo vệ sẽ giúp chúng trông luôn mới mẻ, kéo dài tuổi thọ sử dụng, qua đó vai trò bảo vệ và làm đẹp thiết bị của chúng sẽ được nâng cao hơn.

Đồ Chơi Di Động .com