OPPO Phát Hành ColorOS 3.0beta: Đẹp Hơn Mong Đợi

Admin 22/08/2018
oppo-phat-hanh-coloros-3-0beta-dep-hon-mong-doi

OPPO phát hành ColorOS 3.0beta: đẹp hơn mong đợi

Thời gian qua đã có khá nhiều thông tin về việc OPPO đang phát triển giao diện tùy biến ColorOS thế hệ 3.0 dành cho các smartphone thuộc dòng R7-Series. Và hôm nay OPPO đã bắt đầu tung ra những phiên bản beta đầu tiên.

OPPO ColorOS 3.0

Theo thông báo từ website OPPO.cn thì bản beta lần này chỉ hỗ trợ phiên bản cao cấp nhất của dòng R7 là R7 Plus(3GB-32GB) và hiện tại cũng chỉ những sản phẩm dành cho thị trường nội địa mới có thể trải nghiệm còn phiên bản Quốc Tế như ở Việt Nam vẫn chưa được hỗ trợ.
ColorOS 3.0 đánh dấu sự lột xác hoàn toàn về giao diện so với những phiên bản tiền nhiệm đúng với tên gọi ColorOS, phần mềm được làm khá sinh động với rất nhiều màu sắc. Các icon được thiết kế phẳng, đặc biệt là trình quản lý đa nhiệm theo dạng 3D giống với iOS 9.0 tuyệt đẹp.
Bên cạnh đó, phần mềm còn được tích hợp thêm một số tính năng bảo mật mới giúp đảm bảo an toàn dữ liệu người dùng.
Chúng tôi sẽ thử nghiệm cài đặt ColorOS 3.0 lên R7 Plus phiên bản Việt Nam nếu thành công sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt. Còn nếu bạn đang sử dụng một chiếc R7 Plus phiên bản nội địa Trung Quốc có thể tải file ROM thông qua link tại đây

Một số hình ảnh ColorOS 3.0